วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555


โครงสร้างการวัดและประเมินผลการเรียนรู้
รายวิชา การสื่อสารและการนำเสนอ  รหัส i31202
ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา  2555   ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4   
อัตราส่วนคะแนน  ระหว่างเรียน : ปลายภาค  =  80  : 20
หน่วยการเรียนรู้ที่/เรื่อง
ผลการเรียนรู้
เวลา (ชั่วโมง)
คะแนน
ภาระงาน/
ชิ้นงานรวบยอด
Design Outline
1. วางโครงร่างการเขียน
ตามหลักเกณฑ์ องค์ประกอบและวิธีการเขียนโครงร่าง

10
20
โครงร่างการศึกษาค้นคว้า
Writing Report
2. เขียนรายงานการศึกษาค้นคว้าเชิงวิชาการภาษาไทย ความยาว 4,000 คำ หรือภาษาอังกฤษ ความยาว 2,500 คำ
16
30
รายงานการศึกษาค้นคว้า
Show and Share
3. นำเสนอข้อค้นพบ ข้อสรุปจากประเด็นที่เลือก
ในรูปแบบเดี่ยว
(Oral individual presentation) หรือกลุ่ม (Oral panel presentation) โดยใช้
สื่อเทคโนโลยีที่หลากหลาย
4. เผยแพร่ผลงานสู่สาธารณะ โดยใช้การ
สนทนา / วิพากษ์ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ เช่น
e-conference, social media online
5. เห็นประโยชน์และคุณค่าในการสร้างสรรค์งานและถ่ายทอดสิ่งที่เรียนรู้แก่สาธารณะ
12
30
การนำเสนอหน้าห้อง
PowerPoint
เผยแพร่ผ่าน Fan Page
สร้าง Weblog
ปลายปี
การทดสอบ
2
20

รวม
40
100
โครงสร้างการจัดทำแผนการจัดการเรียนรู้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น