โครงสร้างการวัดและประเมินผลการเรียนรู้
รายวิชา
การสื่อสารและการนำเสนอ รหัส i31202
ภาคเรียนที่
2 ปีการศึกษา 2555 ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
อัตราส่วนคะแนน ระหว่างเรียน :
ปลายภาค = 80 :
20
หน่วยการเรียนรู้ที่/เรื่อง
|
ผลการเรียนรู้
|
เวลา
(ชั่วโมง)
|
คะแนน
|
ภาระงาน/
ชิ้นงานรวบยอด
|
Design Outline
|
1.
วางโครงร่างการเขียน
ตามหลักเกณฑ์ องค์ประกอบและวิธีการเขียนโครงร่าง |
10
|
20
|
โครงร่างการศึกษาค้นคว้า
|
Writing Report
|
2.
เขียนรายงานการศึกษาค้นคว้าเชิงวิชาการภาษาไทย ความยาว 4,000
คำ หรือภาษาอังกฤษ ความยาว 2,500 คำ
|
16
|
30
|
รายงานการศึกษาค้นคว้า
|
Show
and Share
|
3. นำเสนอข้อค้นพบ
ข้อสรุปจากประเด็นที่เลือก
ในรูปแบบเดี่ยว (Oral individual presentation) หรือกลุ่ม (Oral panel presentation) โดยใช้ สื่อเทคโนโลยีที่หลากหลาย
4. เผยแพร่ผลงานสู่สาธารณะ โดยใช้การ
สนทนา / วิพากษ์ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ เช่น
e-conference, social media online
5. เห็นประโยชน์และคุณค่าในการสร้างสรรค์งานและถ่ายทอดสิ่งที่เรียนรู้แก่สาธารณะ
|
12
|
30
|
การนำเสนอหน้าห้อง
PowerPoint
เผยแพร่ผ่าน Fan Page
สร้าง Weblog
|
ปลายปี
|
การทดสอบ
|
2
|
20
|
|
รวม
|
40
|
100
|
โครงสร้างการจัดทำแผนการจัดการเรียนรู้
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น